ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก ติดอันดับคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ที่ได้รับความนิยม ที่ดีที่สุด และมีความน่าสนใจ มากที่สุด จะมีคาเฟ่ไหนบ้าง?

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก มีความล้ำสมัย ไปไกลอย่างมาก ในปัจจุบันนี้ ที่หากว่าใคร ที่ต้องการเปิดธุรกิจ ก็ต้องสร้างจุดขายดีๆ อย่างการสร้างที่น่าสนใจ เด่นๆ ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยง เข้าไปด้วยได้ และก็ต้องมีความสะดุดตา ที่มีความแปลกๆ และเป็นคาเฟ่ที่น่ารัก พร้อมมีจุดถ่ายรูป สามารถเช็คอินได้ อย่างสบายใจ มีครบรูปแบบ จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1.ร้านCat up Cafe’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงใจกลางเมือง ซึ่งจะอยู่ติอกับ BTS ตรงสถานีศาลาแดง โดยข้างในร้านจะมีน้องแมว ที่สายพันธุ์แตกต่าง กันอย่างมากมาย ซึ่งรับรองเลยว่า มีแต่สายพันธุ์ที่น่ารักๆ น่าเล่น สร้างความประทับใจ ให้กับเจ้าของ และสัตว์เลี้ยงแน่นอน

 

2.ร้านCaturday Cat Cafa’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

สำหรับคาเฟ่ร้านนี้ เป็นร้านที่ สร้างความประทับใจ และเป็นที่ชื่นชอบ สำหรับคนรักแมว เป็นอย่างมาก เพราะว่าภายในร้านนั้น จะมีแมวสายพันธุ์ต่างๆ เต็มไปหมด และมีเยอะมาก ซึ่งน้องแมวแต่ละตัวนั้น มีนิสัยที่น่ารัก ขี้อ้อน พร้อมสามารถ ถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม อีกด้วยเช่นกัน

 

3.ร้านMaKura Cat Cafe’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

สำหรับร้านนี้นั้น มีความเหมาะสมอย่างมาก สำหรับทาสแมวทุกคน เพราะภายในร้าน จะทำให้ทุกท่าน และน้องแมว รู้สึกว่าเหมือน อยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ โดยเฉพาะการตกแต่งร้าน พร้อมมีน้องแมว ที่มีน่าตาน่ารัก น่าซัง หน้าตากวนๆ อยู่มากมาย และสำหรับร้านนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ที่แบ่งปันรายได้ ไปบริจาค ให้กับน้องแมวจรจัดด้วย

 

4.ร้านHusky Cafe’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

มาเอาใจคอสุนัขกันบ้าง สำหรับร้านนี้ แค่ได้ยินชื่อ ก็น่าจะพอเดาได้เลยว่า เป็นคาเฟ่ สำหรับน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ แต่ก็อยู่ไกลถึงขอนแก่นเลยทีเดียว แต่อยากแนะนำให้ไป ถ้ามีโอกาสผ่านเส้นทางนั้น เพราะว่าภายในร้าน มีสินค้าที่น่ารัก น่าสนใจ ทั้งของน้องๆและของเจ้าของ

 

5.ร้านDog In Town Cafe’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

เชื่อว่าเหล่าคนที่ชื่นชอบสุนัข ต้องรู้จักกับร้านนี้ เป็นอย่างดี เพราะเขามีชื่อเสียง ที่โด่งดังอย่างมาก และเป็นร้านที่ ได้มีกาตั้งชื่อเด็กๆ เป็นชื่อสถานี อย่าง เพลินจิต ทองหล่อ สุรศักดิ์ พร้อมพงษ์ เป็นต้น ซึ่งถือว่า มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น น้องหมาก็ยังมีนิสัย ที่น่ารักมากๆอีกด้วย และสามารถพาน้องหมา วิ่งเล่นได้อีกด้วย อาหารของสัตว์เลี้ยง

 

6.ร้านRabbito Cafe’

ค่าเฟ่สัตว์น่ารัก

ร้านนี้เป็นร้านของกระต่าย พร้อมในร้าน จะมีน้องกระต่าย ที่แสนจะน่ารัก อย่างหลากหลาย และมีหลายตัว ที่สามารถอุ้ม และนำน้องๆ มาเล่นได้ด้วย แต่ก็ต้องระมัดระวัง และต้องทำตามคำแนะนำ ของทางร้านด้วย พร้อมทั้งจำหน่ายของฝาก สำหรับน้องๆกระต่าย อย่างมากมาย

@ufabet168v4

Next Post

วิธีการเลี้ยงแมว การเลี้ยงแมว ให้มีการเจริญเติบโตที่ดี ต้องเลี้ยงอย่างไร

อังคาร ก.ค. 21 , 2020
วิธีการเลี้ยงแมว สำหรับกา […]
วิธีการเลี้ยงแมว